Cảng Hàng Không Quốc Tế Đà Nẵng Hợp Nhất Kênh Truyền Thông Trực Tuyến

Cảng Hàng Không Quốc Tế Đà Nẵng Hợp Nhất Kênh Truyền Thông Trực Tuyến

Thông Báo Hợp Nhất Cổng Thông Tin Điện Tử

Ngày 4/11, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng cùng Công ty CP Đầu tư khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) chính thức công bố việc hợp nhất cổng thông tin điện tử của nhà ga quốc nội và quốc tế. Việc hợp nhất này giúp du khách dễ dàng tìm kiếm thông tin, hạn chế nhầm lẫn và mang lại sự đồng bộ trong nhận diện.

Lý Do Hợp Nhất

Với sự phát triển mạnh mẽ của du lịch Đà Nẵng. Nhu cầu tìm kiếm thông tin trực tuyến của du khách về sân bay tăng cao. Tuy nhiên, việc nhà ga quốc nội và quốc tế sử dụng các nền tảng riêng biệt trước đây có thể gây khó khăn cho hành khách. Do đó, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng và AHT đã quyết định hợp nhất các kênh truyền thông. Nhằm để tạo trải nghiệm liền mạch và thân thiện cho người dùng.

Cảng Hàng Không Quốc Tế Đà Nẵng Hợp Nhất Kênh Truyền Thông Trực Tuyến
Cảng Hàng Không Quốc Tế Đà Nẵng Hợp Nhất Kênh Truyền Thông Trực Tuyến

Các Kênh Truyền Thông Được Đồng Bộ

Từ ngày 1/11, các tài khoản mạng xã hội của sân bay Đà Nẵng bao gồm YouTube, Facebook, Instagram và TikTok đã được đồng bộ. Ngoài ra, một nguồn thư điện tử duy nhất cũng được thống nhất. Nhằm để cung cấp thông tin cập nhật cho các đối tác và hành khách.

Kế Hoạch Ra Mắt Website Mới

Dự kiến, vào tháng 12, sân bay quốc tế Đà Nẵng sẽ ra mắt một website mới. Sẽ tích hợp thông tin của hai nhà ga T1 và T2. Giúp cho du khách dễ dàng theo dõi các thông tin chuyến bay và hoạt động tại sân bay.

Cảng Hàng Không Quốc Tế Đà Nẵng Hợp Nhất Kênh Truyền Thông Trực Tuyến
Cảng Hàng Không Quốc Tế Đà Nẵng Hợp Nhất Kênh Truyền Thông Trực Tuyến

Mục Tiêu và Định Hướng Phát Triển

Theo ông Đỗ Trọng Hậu, Phó tổng giám đốc AHT, việc hợp tác lần này là nỗ lực để xây dựng sân bay quốc tế Đà Nẵng thành một biểu tượng hiếu khách của người Việt Nam. Việc cung cấp thông tin kịp thời, hiệu quả là yếu tố quan trọng. Nhằm nâng cao trải nghiệm cho hành khách.

Đóng Góp Cho Du Lịch

Bà Nguyễn Thị Hoài An, Phó giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng, đánh giá việc hợp nhất truyền thông của hai nhà ga là bước đệm quan trọng. Giúp nâng cao hình ảnh của cả sân bay và cả thành phố. Góp phần thu hút du khách và đẩy mạnh giao thương quốc tế.

Xem thêm:

Dịch vụ khai báo hải quan trọn gói

Gửi lá trà đi Ấn Độ nhanh chóng tiết kiệm

Dịch vụ booking tải hàng không từ Hà Nội đến Tokyo, Nhật Bản | Booking tải Hàng không rẻ nhất Air Asia