Các Giải Thưởng Danh Giá
Ngày 5/9, AirAsia được vinh danh là “Hãng hàng không giá rẻ hàng đầu châu Á”. Và “Phi hành đoàn hãng hàng không giá rẻ hàng đầu châu Á” trong lễ trao giải World Travel Awards 2024 tại thủ đô Manila, Philippines. Đây là lần thứ 9 liên tiếp AirAsia đạt giải hãng hàng không giá rẻ hàng đầu. Và lần thứ 8 liên tiếp được bình chọn vào hạng mục phi hành đoàn hàng đầu. Thông qua đánh giá của khách hàng và các chuyên gia du lịch trong khu vực.
Phát Triển Dịch Vụ Hướng Đến Khách Hàng
AirAsia không ngừng cải tiến để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Song vẫn giữ vững mô hình giá rẻ. Ông Graham Cooke, nhà sáng lập và Chủ tịch World Travel Awards, gửi lời chúc mừng đến AirAsia vì những thành tựu này. Ghi nhận nỗ lực của hãng trong việc duy trì vị thế dẫn đầu ở thị trường châu Á – Thái Bình Dương.
Tầm Nhìn Tương Lai và Chiến Lược Phát Triển
Phát biểu tại sự kiện, ông Bo Lingam, Giám đốc điều hành AirAsia Aviation Group Limited. Ông chia sẻ niềm tự hào khi có được sự ủng hộ từ hơn 800 triệu khách hàng trên toàn cầu. Sự yêu mến này đã giúp AirAsia duy trì chuỗi chiến thắng tại World Travel Awards. Để cải tiến dịch vụ, hãng không ngừng nâng cấp quy trình đặt vé và dịch vụ phụ trợ nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý.
Năm nay, AirAsia dự kiến khai thác 440.000 chuyến bay. Mở rộng quy mô hoạt động gấp sáu lần kể từ năm 2021. Mục tiêu của hãng là duy trì chỉ số Net Promoter Score ổn định trong khi mở rộng mạng lưới đường bay.
Tầm Quan Trọng Của Đội Ngũ Phi Hành Đoàn
Bà Suhaila Hassan, Trưởng phi hành đoàn Air Asia Group. Cho rằng mô hình giá rẻ là yếu tố quan trọng giúp hãng thành công. Với hơn 5.000 tiếp viên, đội ngũ phi hành đoàn đóng vai trò là đại sứ thương hiệu. Mang đến trải nghiệm bay đáng nhớ cho hàng triệu hành khách mỗi năm. Được vinh danh là “Phi hành đoàn hãng hàng không giá rẻ hàng đầu châu Á” 8 năm liên tiếp là minh chứng cho tinh thần và sự cống hiến của đội ngũ AirAsia.
Kế Hoạch Mở Rộng và Phát Triển
Trong thời gian tới, AirAsia đặt mục tiêu cung cấp nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng thông qua việc mở rộng mạng lưới đường bay. Nhằm tăng cường kết nối và tiếp tục khẳng định vị thế của hãng trên thị trường. Những giải thưởng này là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của hơn 21.000 nhân viên tại AirAsia trong việc đặt khách hàng làm trung tâm phát triển dịch vụ.
Đọc thêm:
Booking Tải Hàng Không Từ Việt Nam đi Tampere – Phần Lan | Booking tải Hàng không rẻ nhất Air Asia
Vietnam Airlines Tạo “Cầu Nối” Giữa Việt Nam và Châu Âu | Booking tải Hàng không rẻ nhất Air Asia
Gửi Quần Áo Sang Châu Âu Giá Rẻ, Uy Tín Tại Bến Tre Logistics – BEN TRE LOGISTICS
GỬI KHÔ BÒ ĐI TÂY BAN NHA NĂM 2024 – BEN TRE LOGISTICS